Ati, một thương hiệu Czech, muốn làm mới toàn bộ hình ảnh của mình và thiết kế bao bì cho các sản phẩm thủ của nó, đưa giọng thêm về chất lượng của các sản phẩm và đó là nguồn gốc Hy Lạp. Các khái niệm thiết kế nhãn mác cho sản phẩm này bắt đầu […]
CARPE Koko! Là một thương hiệu sôcôla cao cấp. Các CARPE Koko! xây dựng thương hiệu được lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế bao bì đại diện sang trọng, quyến rũ, và sự thịnh vượng. Thiết kế thương hiệu liên quan đến màu sắc phong phú, hình dạng hình học táo bạo, trang trí xa […]
Catalogue từ lâu đã luôn đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ và là công cụ đắc lực thuyết phục khách hàng tin tưởng lựa chọn sản phẩm của công ty. Chính vì vậy, việc đầu tư để có được thiết kế catalogue […]
Thiết kế nhận diện thương hiệu theo phong thủy mang lại hiệu quả như thế nào và đâu là tiêu chí để đánh giá cho sự thành công đó. Nếu nhìn nhận phong thủy dưới góc độ khoa học thì trong việc thiết kế nhận diện thương hiệu sẽ liên quan đến màu sắc trong phong thủy, thiết […]
Thiết kế logo là một trong những việc cần thiết phải làm khi thành lập mới doanh nghiệp, công ty, tổ chức. Đối với những doanh nghiệp muốn có sự chuyển mình mạnh mẽ, thay đổi để bứt phá thì việc thiết kế logo chuyên nghiệp hơn hay thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cũng […]
Thiết kế bao bì đẹp để tạo cảm hứng hay lấy cảm hứng để thiết kế? Thiết kế bao bì không nằm ngoài những xu hướng. Trong các thể loại thiết kế, bao bì có xu hướng đi theo xu hướng thẩm mỹ nào có thể khiến người dùng chú ý và có một cảm […]
Catalogue là cuốn tài liệu được biên soạn để giới thiệu về một loạt sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty và đóng quyển với số lượng trang tương đối dày. Tối thiểu số lượng trang 1 cuốn catalogue khoảng 16-20 trang. Trong trường hợp số lượng trang ít hơn người ta vẫn gọi […]
Mỗi khi kết thúc một năm cũ, chúng ta lại ngồi nhìn lại những gì đã xảy ra và dự đoán dựa trên những điều tốt đẹp cho sản phẩm của mình thông qua việc thiết kế lại bao bì nhãn mác sao cho phù hợp với xu hướng mới nhất. 8 xu hướng thiết […]
Catalogue là phương tiện giao tiếp hiệu quả giữa thương hiệu và khách hàng, có thể xuất hiện định kì hoặc theo từng thời điểm riêng phù hợp với chiến dịch Marketing của doanh nghiệp. Một catalogue chuyên nghiệp được khách hàng yêu thích phải dựa trên các yếu tố đó là thiết kế bắt mắt, nội […]
Thiết kế thương hiệu gồm có rất nhiều vấn đề qua chiến lược và công việc sáng tạo. Sự kết hợp hài hòa giữa các vấn đề phân tích chiến lược kết hợp với quá trình sáng tạo với thao tác thiết kế logo là việc làm bắt buộc đối với một quy trình chuyên nghiệp xác lập […]
Trong các bài trước, Logopro đã giới thiệu nhiều mẫu thiết kế logo được lấy cảm hứng từ động vật và sử dụng như là chủ đề chính trong việc thiết kế. Hôm nay, Logopro sẽ tạo cho bạn thêm một bộ sưu tập đầy cảm hứng về thiết kế logo để bạn có thể sử dụng […]
Các bước để bạn Thiết kế logo hiệu quả là một sự kết hợp khéo léo của nghệ thuật, khoa học, tâm lý học và trong nhiều trường hợp cần một chút sự may mắn. 6 xu hướng thiết kế logo trong năm 2016 Ý nghĩa của logo Trung Nguyen Coffee Logitech: sự thay đổi thiết […]